Hoạt động của công ty

Ban Nữ Công PPS tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2023

Chào mừng kỷ niệm 113 năm Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ban Nữ Công công ty đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, vui tươi, sôi nổi và thiết thực nhằm tôn vinh phụ nữ, thể hiện quyền bình đẳng và truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Với sự ủng hộ của Ban Giám đốc, Công đoàn và Đoàn Thanh niên, các nữ CBCNV được tham gia nhiều hoạt động tập thể, thắt chặt tình đoàn kết, động viên hoàn thành nhiệm vụ công tác.

Phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài’’

Thực hiện nội dung công văn số 023/CV-CĐ PTSC ngày 01/03/2023 v/v Hướng dẫn tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. Nhằm khuyến khích người lao động nữ mặc áo dài khi tham dự các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống, ngày lễ lớn, các sự kiện của đơn vị, các hoạt động cộng đồng cùng với mong muốn cho chị em có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động tôn vinh giá trị áo dài Việt Nam; Ban Nữ Công công ty đã triển khai phát động và khuyến khích 100% chị em mặc áo dài trong các ngày làm việc từ ngày 01/3 đến ngày 8/3/2023 và mặc đồng loạt vào ngày 8/3/2023. Tuần lễ áo dài thật sự là một hoạt động đầy ý nghĩa, góp phần làm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi làm việc, nơi sinh sống; giúp chị em ngày càng duyên dáng, vui tươi.

“GIVING ÁO DÀI – SHARING LOVE”!

Nằm trong hoạt động chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc Tế Phụ nữ, hưởng ứng chương trình phát động của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Tổng công ty PTSC “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động làm việc tại các khu công nghiệp, khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa phù hợp với điều kiện thực tế của các đơn vị (quyên góp trao tặng áo dài mới hoặc áo dài đã qua sử dụng).

Hưởng ứng lời kêu gọi ‘’Giving áo dài, sharing love’’ của Ban Nữ Công – Công đoàn Tổng công ty PTSC, Ban Nữ Công công ty đã kêu gọi toàn thể chị em tích cực tham gia quyên góp. Tính đến ngày 8/3/2023, chị/em PPS đã quyên góp được 83 bộ áo dài và 21 áo dài và trực tiếp gửi tặng người lao động các khu công nghiệp thuộc thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm lan toả tinh thần tương thân tương ái vốn là truyền thống, là nét đẹp văn hóa của Người lao động Dầu khí nói chung và Người lao động PTSC nói riêng đồng thời khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa áo dài của Việt Nam.

Tổ chức giao lưu tại văn phòng công ty

Sáng ngày 8/3/2023, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên PPS đã tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt thân mật, gửi những lời chúc mừng tốt đẹp cùng những lẵng hoa tươi thắm đến các chị em công ty với mong muốn trong thời gian tới, các chị tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà’’, góp phần vào việc xây dựng và phát triển công ty. Nhân dịp này, Ban Nữ Công đã tổ chức nói chuyện, trao đổi kinh nghiệm, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

LÊ PHƯƠNG

Back to top button