Hoạt động của công ty

Chi Hội CCB Công ty PPS tổ chức kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022)

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2022, chiều ngày 22/12/2022 Chi hội CCB Công ty PPS đã tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác Chi hội CCB năm 2022, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023 và kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022).

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đại diện Đảng ủy Công ty, đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và 14 hội viên dự trực tiếp tại hội trường 6 hội viên đang công tác trên các kho nổi FPSO/FSO tham dự trực tuyến từ xa.

Năm 2022 Chi hội CCB thường xuyên nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám đốc Công ty, của Hội CCB Tổng Công ty PTSC cùng với sự chủ động, tích cực của Ban chỉ huy Chi hội và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Nhìn lại một năm hoạt động, toàn thể hội viên đã phát huy truyền thống anh bộ đội cụ Hồ, tích cực trong lao động sản xuất, tham gia thực hiện các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả năng suất lao động, góp phần cùng với toàn thể CBCNV toàn Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD năm 2022. Chi hội đã phối hợp cùng với tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng tại xã Long Sơn, thăm và tặng quà các thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng Long Đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhân dịp 27/7, quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ miền Trung.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2022, Chi hội CCB Công ty phấn đấu thực hiện tốt kế hoạch Chi hội CCB năm 2023, phấn đấu là một tổ chức chính trị – xã hội vững mạnh, đoàn kết, tích cực, sáng tạo trong lao động sản xuất, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD năm 2023.

Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Nguyễn Minh Vỹ – Chi hội trưởng ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng trong 78 năm qua. Từ ngày thành lập 22/12/1944 mang tên đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân với 34 chiến sĩ do đồng chí Võ Nguyên Giáp chỉ huy. Dưới dự lãnh đạo của Trung ương Đảng, Bác Hồ kính yêu quân đội ta đã lập nên những chiến công to lớn, với chiến thắng vang dội chấn động địa cầu Điện Biên Phủ, đánh thắng thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và 2 cuộc chiến tranh biên giới tây Nam & biên giới phía Bắc thu non sông về một mối, thống nhất đất nước. Quân đội ta không ngừng lớn mạnh là chỗ dựa, niềm tin vững chắc của Đảng và nhân dân trong công cuộc xây dựng, hội nhập và phát triển đất nước ngày càng hùng cường.

Sau phần ôn lại 78 năm ngày thành lập quân đội là phần chia sẻ của các đại biểu về truyền thống của quân đội ta cũng như chia sẻ những kỷ niệm về thời gian tham gia quân ngũ, những năm tháng vất vả trên thao trường, chiến trường nhưng đầy hào hùng nhiệt huyết xông pha của một thời tuổi trẻ của các hội viên.

Qua đây, các hội viên tự hứa sẽ cố gắng phát huy truyền thống anh bộ đội cụ Hồ hoàn thành tốt các nhiệm vụ trên mỗi cương vị công tác được Công ty giao, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ, đoàn viên thanh niên noi theo.

Tin – Ảnh: Nguyễn Minh Vỹ – Đặng Văn Toản

Back to top button