Hoạt động của công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KHAI THÁC DẦU KHÍ PTSC QUYÊN GÓP ỦNG HỘ NHÂN DÂN MIỀN TRUNG BỊ THIỆT HẠI DO MƯA LŨ NĂM 2022

Trong tháng 9 và 10/2022, đồng bào miền Trung đã phải liên tiếp hứng chịu 3 cơn bão lớn. Những cơn bão này đã gây ra mưa lớn kéo dài và lũ lụt trên diện rộng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân. Ước tính có hàng nghìn ngôi nhà bị ngập và hư hại, hàng chục nghìn người dân phải sơ tán để đảm bảo an toàn. Nhằm chia sẻ những mất mát, khó khăn mà đồng bào miền Trung đã phải gánh chịu trong đợt mưa lũ năm 2022, với truyền thống đoàn kết “Tương thân tương ái – Lá lành đùm lá rách”, được sự chỉ đạo của Đảng ủy/Ban Giám đốc Công ty, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC đã phát động phong trào quyên góp nhằm kêu gọi những tấm lòng hảo tâm của CBCNV Công ty để chung tay ủng hộ, giúp đỡ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa, lũ gây ra.

Thư ngỏ của Công Đoàn – Đoàn Thanh Niên

Chỉ trong 3 ngày phát động (từ 17/10/2022 đến ngày 20/10/2022), Ban Tổ chức đã nhận được sự tham gia hưởng ứng đông đảo của cả NLĐ Công ty khối văn phòng và NLĐ trên các tàu FPSO/FSO nhằm chia sẻ nỗi đau thương, mất mát của đồng bào miền Trung. Tổng số tiền quyên góp được là 35.090.000 VNĐ (trong đó Số tiền mặt là: 20.430.000 VNĐ, Số tiền chuyển khoản là: 14.600.000 VNĐ). Toàn bộ số tiền trên đã được bàn giao cho Công đoàn Tổng Công ty PTSC để mang những phần quà ý nghĩa đến tay các hộ gia đình miền Trung chịu thiệt hại do mưa lũ năm 2022.

Các CBCNV hưởng ứng phong trào ủng hộ, giúp đỡ đồng bào miền Trung

BCH Đoàn thanh niên đã phối hợp với Công đoàn để tiến hành mở thùng quyên góp và kiểm kê số tiền quyên góp được

Toàn bộ số tiền quyên góp được đã được bàn giao cho Tổng Công ty để mang những phần quà ý nghĩa đến tay các hộ gia đình miền Trung chịu thiệt hại do mưa lũ năm 2022

Tin bài: Chung Ngọc Mai & Đặng Nguyễn Hoàng Đạt

Back to top button