Hoạt động của công ty

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM PPS 2022

Ngày 09/9/2022 vừa qua, Công đoàn Công ty phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức thành công chương trình “Đêm hội Trăng Rằm PPS 2022” dành cho các em thiếu nhi là con của cán bộ công nhân viên trong Công ty.

Chương trình “Đêm hội Trăng Rằm PPS 2022” là một hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm, nhằm thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty đối với đời sống văn hoá, tinh thần của người lao động đồng thời tạo sân chơi cho các cháu vui đón Trung thu.

Sau 2 năm phải tạm dừng các chương trình để phòng tránh dịch Covid-19, “Đêm hội Trăng Rằm PPS 2022” đã trở lại và diễn ra trong không khí tưng bừng, náo nhiệt với sự tham dự của hơn 500 bé là con cán bộ, công nhân viên công ty. Các bé được gặp gỡ, làm quen, cùng nhau vui chơi thỏa thích và nhận được nhiều phần quà thú vị. Bên cạnh khu vực sân khấu được dẫn dắt khéo léo bởi Chú Cuội và Chị Hằng với các tiết mục văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, các hoạt động tại các gian hàng trò chơi dân gian, gian hàng thư giãn đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các em thiếu nhi ở nhiều độ tuổi. Việc bố trí xen kẽ các gian hàng quà tặng và khu vực vui chơi (bong bóng nghệ thuật, tò he, đèn lồng giấy, tô tượng, làm tranh cát, ném bóng rổ, ném vòng cổ vịt, đánh golf, bắn cung, câu cá…) đã giúp các em được thỏa sức tận hưởng một đêm Trung thu tràn ngập niềm vui, đắm mình trong tiếng trống hội trăng rằm, thưởng thức tiết mục múa lân sư rồng, tham gia phá cỗ trung thu đầy ý nghĩa và mang về nhiều kỷ niệm tuổi thơ tươi đẹp.

Đêm “Hội trăng rằm PPS 2022” thật sự là ngày vui toàn vẹn, là nơi các bé được giao lưu, vui chơi và học hỏi nhiều điều bổ ích.

                                                                                                                               LÊ PHƯƠNG

Back to top button