Hoạt động của công ty

Một số hoạt động nổi bật của Đoàn Thanh niên PPS năm 2021

Năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid -19, vượt lên tất cả Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Đoàn PPS) đã tích cực, chủ động, sáng tạo thực hiện và hoàn thành tốt chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2021.

Đoàn PPS ngoài đóng góp chung vào việc thực hiện hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, an sinh xã hội tại đơn vị, còn tích cực phối hợp các đoàn thể kêu gọi CBCNV Công ty quyên góp được số tiền 48.450.000 VNĐ để chung tay cùng Tổng công ty PTSC hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 trong năm 2021; tuyên truyền cho Đoàn viên, CBCNV thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, tuân thủ 5K, chia sẻ khó khăn chung của đơn vị… Nổi bật những hoạt động của Đoàn năm 2021 đó là sự ghi nhận, biểu dương, khen thưởng của các cấp, Đoàn cấp trên đối với Đoàn PPS nói riêng và Đoàn Tổng công ty PTSC nói chung phải kể đến: Tủ sát khuẩn tự động đa năng PPS PPS-TSK01 được: Hội đồng chuyên gia Chương trình “Tìm kiếm và kết nối các giải pháp đổi mới sáng tạo ứng phó dịch COVID-19 tại TP HCM năm 2021” (HIS-COVID 2021) công bố Top 10 giải pháp sáng tạo, công nghệ.

Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang- Ban Bí thư Trung ương Đoàn trao tặng tủ sát khuẩn tự động đa năng PPS-TSK01 cho Bệnh viện dã chiến vào tháng 10/2021

Ngày 07/12/2021, tại Tp. Hồ Chí Minh Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức lễ tuyên dương “Tủ sát khuẩn tự động đa năng PPS-TSK 01” là công trình, đề tài sáng tạo tiêu biểu giai đoạn 2020-2021.

Đoàn PPS được Trung ương Đoàn trao tặng bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân “đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016-2020”.

Nổi bật hơn cả năm 2021, Đoàn viên Mai Huỳnh Chí Cường được tuyên dương Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ XII (Đoàn PPS duy trì 5 năm liền từ 2017-2021 có 7 người thợ trẻ giỏi).

Để đạt được những kết quả như trên nhờ sự quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ của cấp ủy, lãnh đạo đơn vị, Đoàn cấp trên và sự nỗ lực của Đoàn viên thanh niên PPS. Đây là những điểm sáng trong các hoạt động thiết thực có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Sự tâm huyết, cống hiến và phong trào tuổi trẻ sáng tạo của thanh niên sẽ tiếp tục được duy trì và nhân rộng trong thời gian tới để khơi dậy tiềm năng, khát vọng sáng tạo của tuổi trẻ PPS.

Nguyễn Văn Chỉ – Bí thư Đoàn Thanh niên

Back to top button