Hoạt động của công ty

Ngày Hội thiếu nhi PPS 2023

Từ 14h00 – 20h30 ngày 28/5/2023, Công đoàn Công ty cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC đã tổ chức chương trình “Ngày hội thiếu nhi PPS” tại Khu Du lịch Long Cung, TP. Vũng Tàu cho con em CBCNV Công ty nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Chương trình diễn ra sôi động, náo nhiệt và đầy ắp tiếng cười với sự góp mặt của gần 500 cháu thiếu nhi và phụ huynh.

Chương trình thiếu nhi năm nay được tổ chức với nhiều ý tưởng mới lạ, hấp dẫn, đầy ý nghĩa và đã thật sự là ngày hội của các em. Khu du lịch được trang trí ấn tượng, mang dấu ấn đặc biệt của Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Tại nơi này, các em được thỏa sức đắm chìm trong thế giới của khu vực trò chơi dân gian: ném còn, ô ăn quan, bowling trái dừa, bịt mắt đập bóng, cờ vua khổng lồ và khu vực thư giãn dành cho bé với nhiều hoạt động thú vị, phù hợp với lứa tuổi.

 

Hoạt động Teambulding với hình thức trò chơi lớn trong chương trình được lồng ghép thêm nhiều hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho các em. Điểm nhấn đặc biệt là lễ hội té nước cuối buổi chiều đã thu hút rất nhiều sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các em khi những tiếng cười trong veo hồn nhiên cứ sáng bừng rạng rỡ. Bữa tiệc tối (Gala Dinner) tràn ngập không khí lễ hội, các em được giao lưu văn nghệ cùng chú hề, xem chương trình tạp kỹ, tham gia game show trên sân khấu với nhiều phần thưởng hấp dẫn…

Ngày hội thiếu nhi của Công ty kết thúc với nghi thức đốt lửa trại trong sự quây quần, niềm vui hân hoan, luyến tiếc và đầy ắp tiếng cười của các cháu thiếu nhi. Đây là món quà khích lệ đầy ý nghĩa của Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn Công ty dành tặng các cháu nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 với mong muốn “Các cháu có một năm học kết thúc thành công và đón một kỳ nghỉ hè thú vị”.

       Tin & Ảnh: Lê Phương

Back to top button