Hoạt động của công ty

Tuổi trẻ PPS “Trang trí Noel và đón mừng năm mới Xuân Giáp Thìn 2024”

Năm 2023 khép lại các đoàn viên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC có cơ hội được góp công thể hiện sự khéo léo, tỉ mỉ tạo nên nét đẹp, mang theo không khí tươi vui tại văn phòng làm việc.

(Hình ảnh Đoàn Thanh niên trang trí Noel khép lại năm 2023)

(Các bạn Đoàn thanh niên thể hiện sự khéo tay trang trí cây thông Noel)

Dưới đây là một số hình ảnh thành quả của Đoàn Thanh niên PPS tạo ra một không gian mới chào đón giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Bước sang năm 2024, nằm trong chuỗi hoạt động “Tuổi trẻ chào Xuân Giáp Thìn 2024” để đón chào năm mới với nhiều niềm vui và hi vọng mới. Đoàn thanh niên PPS đã cùng nhau trang trí văn phòng làm việc tạo nên một không gian với hy vọng một năm mới an lành, sung túc, thuận lợi trong cả năm.

Tranh thủ những giờ nghỉ trưa, cuối tuần ngoài giờ làm việc để sáng tạo ý tưởng các bạn đoàn viên thanh niên cùng ngồi lại đoàn kết thể hiện ra những tác phẩm vô cùng sáng tạo, tạo nên một không khí Tết đến Xuân về tràn ngập PPS.

(Một số hình ảnh các thành viên Đoàn thanh niên PPS trang trí Xuân Giáp Thìn 2024)

Một lần nữa, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC xin kính chúc mọi người có một năm mới Giáp Thìn 2024 nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

Tin & Ảnh: Trần Thị Thu Thảo

Back to top button