Hoạt động của công ty

Đội bóng nam PTSC với nòng cốt là các cầu thủ PPS xuất sắc giành Á Quân tại Giải bóng đá nam PVGas mở rộng năm 2023

Vừa qua, từ ngày 21 đến ngày 23/4/2023 Công đoàn Tổng công ty PV GAS đã tổ chức thành công “Giải bóng đá nam PV GAS mở rộng năm 2023” trên tinh thần rèn luyện thể thao, sự đoàn kết, văn hóa chuyên nghiệp và nghĩa tình của người lao động Dầu khí; tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, công tác, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần chào mừng Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Các vị đại diện lãnh đạo, lãnh đạo Công đoàn 6 đơn vị tham gia Giải sát cánh cùng đội tuyển, động viên tinh thần thể thao NLĐ Dầu khí

Giải đấu được diễn ra tại Sân bóng đá Trường đại học Tôn Đức Thắng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 6 Đội bóng đại diện của các Tổng công ty có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn thể thao vua và luôn điểm sáng trong những Giải bóng đá của Ngành Dầu khí, bao gồm: PV GAS, PVFCCo, PVTrans, PTSC, PVOIL, PVD.

6 đội tuyển mạnh của ngành Dầu khí tham gia Giải: PV GAS, PTSC, PVFCCo, PVTrans, PV Oil, PVD

Về phía đội bóng nam PTSC, được sự tin tưởng của Công đoàn Tổng Công ty PTSC đã giao cho PPS là đầu mối tập hợp cầu thủ của các Đơn vị thành viên tham gia luyện tập cho giải đấu từ ngày 10/04 – 19/04/2023.

Các cầu thủ PTSC (gồm cầu thủ từ các Đơn vị PPS, PTSC M&C, Supply Base, PV Shipyard) luyện tập trước giải đấu tại Vũng Tàu

Trải qua 3 ngày thi đấu dưới cái nắng gắt của mùa hè ở Thành phố Hồ Chí Minh, Đội bóng PTSC đã cống hiến cho Giải đấu những pha bóng hấp dẫn, gay cấn, những bàn thắng đẹp, xen lẫn những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối và tinh thần thi đấu cao thượng. Đội bóng PTSC đã bản lĩnh vượt qua Đội bóng rất mạnh là PVD ở Bán kết sau loạt sút Luân lưu với tỉ số 9-8.

Niềm vui của các cầu thủ sau khi giành chiến thắng trước PVD ở trận Bán kết

Bước vào trận chung kết gặp lại đối thủ cũ ở vòng bảng PV GAS, đội bóng PTSC dù rất nỗ lực nhưng vẫn chịu thất bại trước đội chủ nhà PV GAS và xuất sắc giành ngôi Á Quân cùng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cho Nguyễn Trần Bảo Trung của PTSC.

PTSC xuất sắc giành ngôi vị Á Quân

Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho các vận động viên của các đơn vị được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện thể lực, đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh đẹp của Giải đấu:

Tin & Ảnh: Đoàn Hữu Hiệu

Back to top button