Hoạt động của công ty

Hội thao Tổng Công ty PTSC Khu vực Miền Nam năm 2019

Hòa chung không khí sôi nổi chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; Kỷ niệm 60 Ngành Dầu khí thực hiện di nguyện của Bác Hồ. Thực hiện kế hoạch liên tịch của Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty PTSC, từ ngày 11 – 13/10/2019 Tổng công ty PTSC đã tổ chức Hội thao khu vực miền Nam tại Tp. Vũng Tàu với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động (NLĐ) của Ban Lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty, Lãnh đạo, Công đoàn các Đơn vị tới NLĐ, tạo tiền đề khuyến khích NLĐ ra sức  phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng công ty PTSC trong Quý IV năm 2019.

Toan canh Hoi thao PTSC.Tham dự buổi Lễ khai mạc và bế mạc trao giải Hội thao có sự hiện diện của Bà Nghiêm Thùy Lan – UV BCH Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; Ông Nguyễn Xuân Nhậm – Nguyên TGĐ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; Ông Thái Quốc Hiệp – Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; Ông Phan Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty; Ông Nguyễn Trần Toàn – Uỷ viên BCH Công đoàn Dầu khí, Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; Cùng với sự hiện diện của các đồng chí UV BCH, UV UBKT Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Tổng công ty; Đồng chí Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn các Đơn vị.

Hội thao Tổng công ty PTSC khu vực miền Nam năm nay có sự góp mặt của gần 400 vận động viên xuất sắc đến từ 13 Đơn vị tranh tài ở 05 bộ môn : Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis và kéo co, thi đấu từ ngày 11 – 13/10/2019 với 15 bộ huy chương. Đây là các hoạt động được tổ chức thường niên theo kế hoạch hoạt động của Công đoàn Tổng công ty, giúp người lao động có cơ hội được giao lưu, học hỏi các Đơn vị bạn và có sân chơi bổ ích cho NLĐ.

Phát biểu khai mạc Hội thao, Ông Nguyễn Trần Toàn Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã nhấn mạnh, đây là một trong những hoạt động nhằm phát động và duy trì các hoạt động luyện tập thể thao, nâng cao tinh thần cho NLĐ sau những giờ lao động căng thẳng, giúp NLĐ tái tạo sức lao động, Ông tin tưởng rằng với sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo các Đơn vị các vận động viên sẽ thi đấu với tinh thần cao thượng, giao lưu học hỏi, khuyến khích người lao động thêm hăng hái thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Đơn vị và Tổng công ty trong năm 2019 và các năm tiếp theo.

Ong Nguyen Tran Toan Pho TGD Chu tich Cong doan TCT phat bieu
Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, với tinh thần thi đấu “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”, bằng sự nỗ lực hết mình trong thi đấu, các VĐV đã thi đấu xuất sắc, giành những giải cao cho cá nhân cũng như tập thể, các giải thưởng trên là sự ghi nhận những nỗ lực hết mình của các VĐV. Hội thao đã mang đến một luồng gió mới là động lực thúc đẩy NLĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu năm 2019 của Tổng công ty và Đơn vị.

TỔNG HỢP HUY CHƯƠNG CÁC ĐOÀN
Stt Đơn vị Huy chương Tổng cộng
Vàng Bạc Đồng
1 PTSC M&C 8 1 1 10
2 Công ty Cảng DVDK 2 2 2 6
3 PTSC PPS 2 1 2 5
4 Công ty Tàu DVDK 1 4 2 7
5 PVShipyard 1 2 3
6 PTSC POS 3 2 5
7 PTSC Phú Mỹ 2 1 3
8 Cơ quan Tổng công ty 1 1
9 PTSC G&S 1 1
10 PTSC Long Phú 1 1

Vũ Hải Nam – VPCĐ Tổng công ty

Back to top button