Hoạt động của công ty

Khai mạc Hội thao Công ty PPS năm 2020

Thực hiện theo Quy chế phối hợp giữa Chính quyền, Công đoàn và Đoàn Thanh niên đã được Đảng ủy Công ty phê duyệt về việc triển khai các hoạt động an sinh xã hội cũng như các hoạt động phong trào văn – thể – mỹ trong toàn Công ty, ngày 01/10/2020, Công đoàn Công ty PPS đã phối hợp Đoàn thanh niên khai mạc Hội thao PPS năm 2020 tại Trung tâm VHTT PTSC, số 65A đường 30/4, TP Vũng Tàu.

Hội thao PPS 2020 được tổ chức trong khoảng thời gian 03 tuần và dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 20/10/2020. Các VĐV sẽ tranh tài ở các môn thi đấu bao gồm: Bóng đá, Bóng ném nước nữ, Bóng bàn, Chạy bộ, Tennis, Team building với 04 liên quân được thành lập như sau:

  • Liên quân 1: Ông Nguyễn Vinh Nhị Phương, P.HCTH, P.ATCL, FSO Biển Đông 01, FPSO TBVN.
  • Liên quân 2: Ông Lê Văn Hiền, P.PTKD, P.TCNS, P.QLVH, FPSO PTSC Lam Sơn, FSO Orkid.
  • Liên quân 3: Ông Lương Thế Vũ, P.KT, P.TCKT, FPSO Ruby II, TBHR.
  • Liên quân 4: Văn phòng Đảng ủy, Xưởng CKBD, P.KHĐT, FSO MV12, FSO SVĐN.

Tham dự buổi Lễ khai mạc có Ban giám đốc Công ty; Chủ tịch Công đoàn, các Trưởng/phó phòng/xưởng/Đơn vị trong Công ty cùng toàn thể các vận động viên.

Lễ khai mạc hội thao PPS năm 2020

Phát biểu khai mạc, Ông Nguyễn Văn Bắc – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban tổ chức hội thao đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa của hội thao năm 2020 đồng thời động viên, cổ vũ các vận động viên tham gia với tinh thần thể thao trung thực, vô tư, khách quan, công bằng và chính xác.

Ông Lê Văn Hiền – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty trong phát biểu chỉ đạo cũng đã có lời động viên và dặn dò các vận động viên thi đấu với tinh thần giao lưu học hỏi và trung thực khi tham gia giải đấu tại các bộ môn đúng với tinh thần đoàn kết, giao lưu, rèn luyện sức khỏe.

Các đội thi đấu bước vào những trận tranh tài đầy kịch tính, gay cấn ở nội dung bóng đá nam

ngay sau lễ khai mạc.

Vũ Xuân Đạo

Back to top button