Hoạt động của công ty

Ngày Hội thiếu nhi PPS 2024

Để tưởng nhớ đến hàng trăm trẻ em vô tội đã bị Đức Quốc Xã sát hại nhẫn tâm vào năm 1942. Năm 1949 Liên đoàn Phụ nữ dân chủ Quốc tế đã quyết định lấy ngày 1/6 hàng năm làm ngày quốc tế bảo vệ thiếu nhi nhằm đòi chính phủ các nước phải nhận trách nhiệm về đời sống thiếu nhi, giảm ngân sách quân sự để tăng ngân sách giáo dục, bảo vệ và chăm sóc thiếu niên, nhi đồng. Kể từ năm 1950, ngày 1/6 hàng năm trở thành ngày của thiếu nhi.

Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 là ngày hội dành cho mọi trẻ em trên thế giới, là ngày mà các em nhận được sự yêu thương, quan tâm từ mọi người. Bất kể màu da, chủng tộc, nguồn gốc, nền tảng gia đình, mọi trẻ em đều cần được chăm sóc.

Ngày 02/6/2024, Công đoàn Công ty cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC đã tổ chức chương trình “Ngày hội thiếu nhi PPS” tại Lapen Center, Số 33A Đường 30/4, Phường 9, Tp. Vũng Tàu cho con em CBCNV Công ty nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 để tạo điều kiện giao lưu, gắn kết tình cảm nhân viên, gia đình nhân viên với công ty đồng thời thực hiện sứ mệnh chia sẻ, chăm sóc đời sống tinh thần cho các mầm non tương lai, giúp các cháu có được ngày lễ vui vẻ, ý nghĩa. Chương trình diễn ra sôi động, náo nhiệt và đầy ắp tiếng cười với sự góp mặt của gần 500 cháu thiếu nhi và phụ huynh.

Chương trình được bắt đầu bằng buổi xem phim hoạt hình hài “Mèo béo siêu quậy’’ tại rạp chiếu phim CGV Lapen đã mang đến cho các em nhiều điều ngộ nghĩnh, thú vị. Khu vui chơi được trang trí nhẹ nhàng, mang dấu ấn đặc biệt của Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 với các trò chơi dân gian: thảy vòng cổ chai, thảy banh vào rổ, tô tượng, vẽ tranh…phù hợp với lứa tuổi.

Bữa tiệc giao lưu chiều tối tràn ngập không khí sôi động, các em được xem trình diễn ảo thuật, tham gia game show trên sân khấu cùng với chú hề với nhiều phần thưởng hấp dẫn, thưởng thức những món ăn ngon…

Ngày hội thiếu nhi của Công ty kết thúc trong sự quây quần, niềm vui hân hoan và đầy ắp tiếng cười. Đây là món quà khích lệ đầy ý nghĩa của Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn Công ty dành tặng các cháu nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 với mong muốn “Các cháu có một năm học kết thúc thành công và đón một kỳ nghỉ hè thú vị”.

Tin bài và Ảnh: Lê Phương

Back to top button