Hoạt động của công ty

Tủ sát khuẩn tự động đa năng phòng chống COVID-19 của PTSC PPS lọt Top 10 HIS-COVID 2021

Ngày 17/9/2021, sản phẩm Tủ sát khuẩn tự động đa năng PPS – TSK01 của Xưởng Cơ khí Bảo dưỡng (CKBD) thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (PPS) đã được Hội đồng chuyên gia Chương trình Tìm kiếm và kết nối các giải pháp đổi mới sáng tạo ứng phó dịch COVID-19 tại TP. HCM năm 2021” (HIS-COVID 2021) thẩm định và lựa chọn là sản phẩm nằm trong Top 10 giải pháp sáng tạo, công nghệ.

HIS-COVID 2021 là chương trình được Sở Khoa học và Công nghệ TP HCM khởi xướng và phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) tổ chức nhằm tìm kiếm các giải pháp đổi mới sáng tạo hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp tại TP. HCM ứng phó dịch bệnh COVID-19. Với thiết kế gọn nhẹ, có thể sử dụng linh hoạt cho các môi trường, điều kiện làm việc khác nhau, tuổi thọ cao, tốc độ sát khuẩn nhanh cho người, hành lý, thiết bị, vv… có thể điều khiển từ xa nhằm hạn chế tiếp xúc tối đa, giảm nguy cơ lây nhiễm chéo và đảm bảo các điều kiện an toàn cho người vận hành, Tủ sát khuẩn tự động đa năng PPS – TSK01 được đánh giá là sản phẩm sẽ hỗ trợ tốt cho công tác phòng chống dịch đặc biệt hiệu quả nơi đông người có yêu cầu về cường độ và khả năng khử trùng cao và trong thời gian ngắn như sân bay, bến tàu, bến xe, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, vv….

Cùng với việc nằm trong Top 10 giải pháp sáng tạo, công nghệ, Tủ sát khuẩn tự động đa năng PPS – TSK01 sẽ được Sở Khoa học và Công nghệ TP Hồ Chí Minh hỗ trợ kết nối với các sở, ban ngành của thành phố để áp dụng vào hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 trong điều kiện dịch bệnh hiện đang còn tiếp tục diễn biến phức tạp hiện nay.

Phạm Anh Tuấn

Back to top button