Hoạt động của công ty

Tuyên dương Bí thư chi bộ tiêu biểu giai đoạn 2017-2020

Ngày 2/10 tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận, tuyên dương Bí thư chi bộ giỏi, điển hình “dân vận khéo”.

Trong số 41 Bí thư chi bộ tiêu biểu trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng giai đoạn 2017 – 2020, Đảng bộ Tổng công ty PTSC góp mặt 03 đồng chí, trong đó Đảng bộ PPS có 01 đại diện là đồng chí Thịnh Văn Thìn – Bí thư chi bộ II. Đồng chí Thịnh Văn Thìn – với vai trò Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ – Bí thư chi bộ II, Trưởng phòng Quản lý Vận hành (Phòng QLVH) đã có nhiều đóng góp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Về công tác xây dựng Đảng, Đồng chí Thìn luôn gương mẫu đi đầu trong công tác xây dựng Đảng tại chi bộ; phổ biến, quán triệt, triển khai kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị của Đảng ủy cấp trên đến các đảng viên chi bộ; tổ chức sinh hoạt chi bộ theo đúng quy định; thực hiện tốt công tác xây dựng đảng, nâng cao chất lượng đảng viên, phát triển đảng viên mới; 2 năm liên tiếp (2017, 2018) chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, riêng năm 2019 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí Thìn những năm qua luôn được Đảng ủy Công ty và Đảng ủy Tổng công ty khen thưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đặc biệt năm 2018 được Đảng ủy Tập đoàn khen thưởng 5 năm liền Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Với vai trò Trưởng phòng QLVH, đồng chí Thìn luôn nêu cao trách nhiệm quản lý và điều hành tốt các công việc trong phòng góp phần cùng Công ty hoàn thành tốt các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận hằng năm; Quản lý và giám sát các hoạt động sản xuất trên các tàu FPSO/FSO đảm bảo an toàn và hiệu quả; thời gian uptime của các tàu đều đạt kết quả cao hơn so với kế hoạch đề ra. Hai năm liền 2018, 2019 phòng QLVH đã được Tổng công ty PTSC tặng danh hiệu lao động xuất sắc và nhận được Bằng khen của Tập đoàn.

Đ/c Thịnh Văn Thìn (đứng thứ 4 từ trái qua) nhận giấy khen tuyên dương Bí thư chi bộ giỏi giai đoạn 2017-2020 của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy Tập đoàn, đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp đã ôn lại chặng đường 90 năm công tác Dân vận của Đảng, cũng như quá trình hình thành và phát triển  công tác Dân vận trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Sự đóng góp quan trọng của ngành dầu khí cho kinh tế – xã hội, tham gia góp phần bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển. Đồng chí đã biểu dương và đánh giá cao những tập thể và các cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác dân vận được tuyên dương dịp này.

Nguyễn Văn Chỉ

 

Back to top button